Trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình, có thể gia hạn đóng cước trước được hay không? Đây là câu hỏi của không ít khách hàng khi sử dụng Internet/Truyền hình Viettel. Để giải đáp băn khoăn này, mời quý khách hàng cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.
Khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, nhà mạng Viettel luôn chú trọng đến khâu gia hạn đóng cước trước để khách hàng dễ dàng lựa chọn và sử dụng khi cần thiết. Khách hàng có thể chủ động tự gia hạn cước đóng trước không và thao tác thực hiện như thế nào? Mời bạn đọc đến với phần tiếp theo của bài viết nhé.
Hiện nay, khách hàng có thể gia hạn đóng cước trước qua 2 hình thức: Trực tiếp tại cửa hàng Viettel hoặc trên App My Viettel.
Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng Viettel gần nhất để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ thực hiện gia hạn đóng cước trước theo quy định. Hiện nay có một số hình thức đóng cước trước để khách hàng có thể lựa chọn như:
+ Khách hàng đóng trước cước từ 6 tháng trở lên (12, 18 , 24 tháng)
Với mỗi hình thức sẽ có ưu đãi khuyến mãi về cước sử dụng cụ thể (chi tiết khuyến mại Internet/Truyền hình khi khách hàng tham gia đóng cước trước vui lòng liên hệ tổng đài 198 để được hỗ trợ).
Khách hàng có thể tham khảo danh sách các cửa hàng Viettel tại đây để khi có nhu cầu có thể liên hệ cửa hàng.
Mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến gói cước vui lòng liên hệ hotline 096 309 1689
Viettel Hà Nội – Chi nhánh Tập đoàn công nghiệp – Viễn thông Quân đội
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà The Light CT2, đường Tố Hữu, phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 096 309 1689
Email: hotlineviettelhanoi@gmail.com
Website: www.viettelhanoi.vn